“โซลชาร์” ขึ้น 10 อันดับกุนซือพรีเมียร์ลีกจ่อถูกเฉดหัวออกจากตำแหน่งเร็วๆ นี้

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564 สกาย เบต เว็บรับพนันกีฬาถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยอัตราต่อรองผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก ที่จะถูกสโมสรไล่ออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ โดยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเต็ง 1 เป็นของ มิเกล อาร์เตตา จาก อาร์เซนอล 

ในครั้งนี้เต็ง 1 ที่ สกาย เบต ยกไว้คือ สตีฟ บรูซ กุนซือของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากผลงานที่ยังไม่สามารถชนะคู่แข่งได้เลยอีกทั้งยังเสมอ 3 เกมและแพ้อีก 3 เกม ส่งผลให้ สกาย เบต ให้เป็นเต็ง 1 ที่จะถูกไล่ออกด้วยอัตรา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)

อันดับ 2 เป็นของ นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ผลงานที่แม้ว่าจะมีชัยชนะในกระเป๋าถึง 3 เกมจาก 6 นัดแต่ด้วยฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดที่บุกไปพ่าย อาร์เซนอล ถึง 1-3 ส่งผลให้เริ่มมีกระแสว่าจะถูกไล่ออก โดยบ่อนรับพนันให้อัตราต่อรองไว้ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน)

ส่วน อดีตเต็ง 1 อย่าง มิเกล อาร์เตตา ขยับจากอันดับ 1 ลงมาอยู่ในอันดับที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยจากชัยชนะใน 3 เกมหลังสุด โดยอัตราต่อรองอยู่ที่ 7/1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) 

ขณะที่เต็งในโลกออนไลน์อันดับต้นๆ อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มย่ำแย่ด้วยการพ่าย 3 จาก 4 เกมหลังสุด สกาย เบต ขยันอันดับจาก 14 ขึ้นมาที่ 10 โดยมีอัตราอยู่ที่ 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น